muikhoanso1@gmail.com


Hotline: 09.745.945.18

Email: muikhoanso1@gmail.com


Messenger Facebook

Lựa chọn máy và công cụ cắt

Công nghệ cắt gọt đã có bước phát triển nhanh chóng, với sự trợ giúp của máy tính, máy công cụ ngày càng cho năng suất cao và đảm bảo độ chính xác khi gia công. Hiện các nhà kinh doanh trong lĩnh vực gia công kim loại khi muốn đầu tư trang thiết bị mới sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn máy và dụng cụ vì phải đứng trước một thị trường vô cùng đa dạng về chủng loại và giá thành. Sau đây là một vài kiến thức cơ bản về máy và dụng cụ và một vài ý kiến của các chuyên gia nhằm giúp bạn lựa chọn đầu tư một cách hiệu quả nhất.
Quá trình phân tích để lựa chọn khi mua một máy công cụ mới sẽ trở nên khó và rất khó khăn, đặc biệt với công nghệ ngày nay và sự cạnh tranh của nền kinh tế toàn cầu. Trên tất cả, thách thức để duy trì ưu thế cạnh tranh của các bạn và tạo ra lãi suất một cách nhanh nhất có thể thì sự đầu tư lại là quan trọng. Khi chúng ta áp dụng lý thuyết kinh tế sản xuất, nghĩ tới sự đầu tư máy móc, một vì câu hỏi đến với chúng ta:
- Chúng ta sản xuất cái gì
- Làm như thế nào để nhanh nhất đầu tư của chúng ta phát sinh lợi nhuận
Phải mất nhiều thời gian và sự nỗ lực của bạn để vượt qua thời điểm ban đầu, sự tái đầu tư trở lại của bạn phải càng nhanh càng tốt. Máy công cụ ban đầu sẽ mang lại cho bạn năng suất cao hơn, doanh lợi đầu tư và quá trình hờn vốn sẽ nhanh hơn.
Hoàn vốn nhanh hơn: Tiêu biểu cho sự đầu tư máy móc là sự hoàn vốn yêu cầu từ 3 – 5 năm. Bằng việc dùng máy công cụ đúng cách ngay khi khởi đầu, bạn chỉ cần có 12 tháng để có thể hoàn tất tiến trình trên, vì thế giảm được các món nợ và tăng lãi suất cho doanh nghiệp.
Năng suất cao hơn: Những dụng cụ hợp lý sé khai thác hết những tiềm năng của máy mới, hỗ trợ bạn để tối ưu nhịp độ cắt gọt kim loại và bạn sẽ có nhiều sản phẩm hơn trong một giờ, ngay khi sản xuất.
Hiệu quả tối ưu: Có những công ty công cụ và những công ty máy công cụ có sự ràng buộc ngay từ đầu, và chỉ dùng công nghệ của họ mới đảm bảo bạn có được những phát triển mới nhất và những giải pháp thực hiện quá trình cắt gọt tối ưu.

Giảm thời gian dừng: Hệ thống dụng cụ được tiêu chuẩn hóa sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng, giảm thời gian thay dao một cách đáng kể.Việc xem xét các số liệu thực tế giúp nhà kinh doanh định hướng tốt cho những cơ hội đầu tư. Khi gia công bề mặt, dụng cụ cắt chiếm 30% tổng giá thành sản phẩm. Tuy nhiên còn những điều quan trọng hơn nữa ngoài các số liệu. Từ những phân tích và những thông tin phản hồi trực tiếp cũng như gián tiếp sẽ đề xuất và lựa chọn được phương án tốt nhất để kinh doanh đạt hiệu quả nhất.