muikhoanso1@gmail.com


Hotline: 09.745.945.18

Email: muikhoanso1@gmail.com


Messenger Facebook

Mũi khoan từ Unika

Mũi khoan từ Unika Nhật Bản , là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hang tin dùng.

-Mũi khoan từ Unika Nhật Bản có kiểu thiết kế khá đẹp loại rãnh ngắn giúp thoát phôi tốt .Có một điểm đặc biệt hơn các dòng mũi khoan từ khác ở chỗ gắn với các '' chíp '' có đường kính hơi lớn hơn thân mũi khoan từ, điều này giúp mũi khoan hoạt động nhẹ hơn, thoát phôi tốt hơn trong quá trình cắt.

-So với các loại mũi khoan Châu Âu và mũi khoan Anh Quốc thì mũi khoan từ Unika Nhật Bản có mặt ở thị trường Việt Nam muộn hơn so với các thương hiệu khác như mui khoan từ châu âu khác nhưng do áp dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ kỹ sư, tư vấn bán hàng tận tâm nên  Mũi khoan từ Unika đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chinh phục được khách hàng khó tính nhất.
  
Mũi khoan từ Unika Nhật có kiểu chuôi Đa Năng phù hợp cho cả máy chuẩn chuôi nitto và máy khoan từ chuẩn châu âu như Máy khoan từ Ruko – Đức  và máy khoan từ Karnasch – Đức…
.  Chiều sâu cắt của mũi khoan từ Unika  là 30mm , 50mm và 75mm, 110mm. Chúng tôi sẵn sàng sản xuất mũi khoan từ phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

 Thời gian giao hàng mũi khoan từ Unika là 1- 3 ngày với hàng có sẵn, 7- 15 ngày với hàng phi tiêu chuẩn hoặc không có sẵn.

Qúy khách cần tư vấn cách chọn mũi khoan từ vui lòng liện hệ
Công ty Cổ phần Thương Mại và sản xuất Thiết bị Công nghiệp Anh Phát
Địa chỉ: Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức - Hà Nội
Để được tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ
Mobile/zalo: 0974.594.518
Email: 
sales2 @anhphattools.com