muikhoanso1@gmail.com


Hotline: 09.745.945.18

Email: muikhoanso1@gmail.com


Messenger Facebook

Mũi khoan xoắn| Mũi khoan sắt





Mũi khoan sắt vật liệu HSS - G được làm bằng thép có cường độ chịu cứng rất cao, khả năng chống mòn cao, mũi khoan HSS G có bề mặt đặc biệt cứng, các phoi khoan dễ dàng thoát ra ngoài theo các đường rãnh, mũi khoan săt HSSG phù hợp cho độ sâu khoan nhỏ hơn gấp 3 lần đường kính.
Công dụng: Dùng cho các loại vật liệu như thép thường, thép hợp kim và phi kim ( độ cứng lên tới 900 N/mm), bạc Nike, thép đúc, nhôm, đồng, đồng thau.
Mũi khoan HSS Co5 ground  bề mặt màu vàng nâu
Cũng giống như loại mũi khoan  HSS – G, mũi khoan HSS Co 5 Ground có phủ lớp hợp kim Coban làm tăng khả năng chịu nhiệt
Công dụng: Mũi khoan HSSCo5 Ground dùng cho các loại vật liệu thép phi kim, thép hợp kim ( có độ cứng lên tới 1200N/mm2, các loại thép chống ăn mòn, Inox, chống ăn mòn axit, thép đúc, nhôm, hợp kim nhôm, đồng, đồng thau.
Mũi khoan HSS - TIN ground bề mặt phủ lớp vật liệu TIN
Mũi khoan HSS - TIN Ground cũng giống như mũi khoan HSS – G được phủ thêm lớp TIN làm tăng khả năng chịu cứng của bề mặt xấp xỉ 2300 HV, và khả năng chịu nhiệt là 6000C.
Công dụng: Mũi khoan HSS - TIN ground dùng cho các loại vật liệu thép phi kim, thép hợp kim ( có độ cứng lên tới 1200N/mm2 ), thép hợp kim có hàm lượng Crom cao, các loại thép không gỉ, thép chống ăn mòn, Titan, hợp kim Titan, thép đúc, nhôm, hợp kim nhôm, đồng, đồng thau.
Mũi khoan bề mặt được phủ một lớp TiAIN
Mũi khoan cũng giống như loại mũi khoan HSS – G được phủ thêm lớp nhôm Titan, lớp phủ TiAIN làm tăng khả năng chống chịu độ cứng do mặt lên tới xấp xỉ 3000HV, và tăng khả năng chịu nhiệt lên tới 9000C.
Công dụng: Mũi khoan HSS - TiAN ground dùng cho các loại vật liệu thép phi kim, hợp kim độ dày lên tới 1200N/mm2 ), thép hợp kim có hàm lượng Crom cao như thép không gỉ, thép chống ăn mòn, thép chống ăn mòn axit, thép Titan, hợp kim Titan, thép đúc, nhôm, hợp kim nhôm, đồng, đồng thau.
Mũi khoan xoắn hiệu suất cao phù hợp cho vật liệu khoan thông thường
Mũi khoan có dạng xoắn ốc, góc xoắn: 20 – 300 , cắt về phía phải
Đựng trong hộp nhựa
- Mũi khoan HSS - R dạng xoắn ốc
- Bề mặt màu đen
Mũi khoan xoắn HSS Rolled hiệu suất cao, được là bằng thép có khả năng chịu cứng cao, dẻo rất phù hợp cho làm kết cấu
Công dụng: Mũi khoan sắt HSS - R dùng cho các loại vật liệu thông thường: thép hợp kim, phi kim ( độ cứng lên tới 900N/mm2 ), thép Cacbon thông thường, bạc Nike, hợp kim nhôm.
2.2. HSS – G
Mũi khoan HSS - G bề mặt có màu sáng
Mũi khoan HSS - G được làm bằng loại vật liệu có khả năng chịu cứng cao
Công dụng: Mũi khoan HSS - G dùng cho các loại vật liệu như: thép hợp kim, phi kim ( độ cứng lên tới 900N/mm2 ), nhôm dồng, hợp kim nhôm, tốt hơn loại HSS Rolled
Mũi khoan HSS cn 5 ground giống loại HSS – G được phủ thêm lớp Coban, làm tăng khả năng chịu nhiệt
Công dụng: Mũi khoan HSS Co5 ground dùng cho các loại vật liệu như hợp kim, phi kim kim ( độ cứng lên tới 1100N/mm2 ), thép làm việc trong môi trường nóng và lạnh, thép chống ăn mòn.
Mũi khoan HSS - G bề mặt màu sáng
Mũi khoan này có khả năng chịu được độ cứng cao, khoan được cho tất cả các loại vật liệu thông thường
Công dụng: Dùng cho các loại thép hợp kim, phi kim, thép đúc ( có độ cứng lên tới 900N/mm2 ), đồng, nhôm, bạc Niken.
Mũi khoan HSS Co 5 ground bề mặt sáng, có khả năng chống chịu độ cứng rất cao, được làm bằng thép hợp kim Coban, có khả năng chịu nhiệt cao, phù hợp cho các loại vật liệu cứng khó khoan nhất
Công dụng: Mũi khoan HSS Co5 ground sử dụng cho các loại vật liệu như thép thường, hợp kim đúc, phi kim có độ cứng lớn hơn 900N/mm2 , Crom có  hàm lượng hợp kim cao như thép không gỉ, thép chống ăn mòn axit.
Mũi khoan Co 5 TIN ground bề mặt được phủ TIN
Mũi khoan HSS Co TIN ground Cũng giống như HSS Co 5 ground được phủ thêm lớp Titan làm tăng khả năng chịu độ cứng của bề mặt lên tới 2300HV, và khả năng chịu nhiệt là 6000C. Phù hợp khoan các loại vật liệu cứng, khó khoan nhất.
Công dụng: Dùng cho thép thường, thép hợp kim, phi kim, có độ cứng lên tới 1200 N/mm2 , các loại thép có hàm lượng Crom cao như thép không gỉ, thép chống ăn mòn axit.
Mũi khoan Din 1897 chuôi ngắn lý tưởng nhất là dùng cho việc lắp ráp các vật liệu mỏng như thép tấm, thép phẳng, théo Inox
Sử dụng cho tất cả các loại máy khoan tay.
Mũi khoan Din 1897 bề mặt màu đen
Dạng ngắn, khoan đạt tiêu chuẩn ổn định, được làm bằng thép có khả năng chịu độ cứng cao.
Công dụng: Mũi khoan Din 1897 dùng cho các loại thép đúc, thép hợp kim, phi kim, có độ cứng lên tới 900N/mm2 , bạc Niken, họp kim nhôm, bạc…
Mũi khoan Din 1897 chuôi ngắn được phủ thêm lớp Coban làm tăng khả năng chịu nhiệt cao hơn.
Công dụng: Mũi khoa Din 1897 dùng cho các loại vật liệu như thép thường, hợp kim, thép đúc có độ cứng lên tới 1100N/mm2 , thép có hàm lượng Crom cao như thép không gỉ, và thép chống ăn mòn axit

Xem chi tiết: http://www.muikhoan.com/2011/11/stwist-drills-mui-khoan-xoan.html