muikhoanso1@gmail.com


Hotline: 09.745.945.18

Email: muikhoanso1@gmail.com


Messenger Facebook

Mũi khoan hợp kim 2ZDK -Kyocera-Nhật Bản


-      
                                                Mũi khoan hợp kim 2ZDK
  
 -  Mũi khoan hợp kim 2ZDK từ Kocera -Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn .





- Có đường kính từ phi 1- phi 20 bước 0,1  .

-         -Mũi khoan được thiết kế góc xoắn thoát phoi lớn 2 lưỡi cắt có  góc 180  phù hợp gia công các lỗ trên các bề mặt bậc, bề mặt nghiêng, bề mặt lồi lõm mà không cần phay hoặc định tâm trước khi gia công.Mũi khoan còn giúp cho trong quá trình gia công phoi được thoát ra ngoài một cách dễ dàng hơn. Đồng thời tăng khả năng cứng vững cho mũi khoan trong quá trình gia công chi tiết. Đó là ưu điểm có được của dòng mũi khoan hợpkim 2ZDK  nhờ đường kính lõi dao lớn (Ứng dụng tuyệt vời cho các vật liệu có độ cứng ~45HRC).


-        -  Mũi khoan phẳng 2ZDK được làm từ hợp kim và được phủ Meganano giúp ngăn ngừa sự mài mòn và sự sứt mẻ, có độ cứng cao và khả năng chống oxi hóa tốt hơn. Nhờ được làm từ hơp kim và được phủ  Meganano mà mũi khoan hợp kim 2ZDK giúp gia công được nhiều vật liệu khác nhau: Thép, Nhôm, Gang và đặc biệt mũi khoan  2ZDK còn có thể dùng để phay .


-       -  Tốc độ và bước tiến nhanh, giúp gia công sản phẩm đạt nhiều hơn và chính xá                                                                                     Sản phẩm đẹp, ít bavia, tuổi thọ cao.


.-      Công Ty Cp Thương Mại Và Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp Anh Phát chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.Cung với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao  và tư vấn tận tình chu đáo chúng tôi mong muốn sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.Là đại lý chính thức của Kyocera  chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và tốt nhất thi trường va thời gian giao hàng nhanh gọn.



             Cần tư vấn về Mũi khoan hợp kim 2ZDK  Quý khách  vui lòng liên hệ:             
  Địa chỉ: Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức - Hà Nội
Mobile/ Zalo: 0974594518
Email: daophayso1@gmail.com

W