muikhoanso1@gmail.com


Hotline: 09.745.945.18

Email: muikhoanso1@gmail.com


Messenger Facebook

LỚP PHỦ CDV MỚI CHO DÒNG GANG CA3


                 LỚP PHỦ CDV MỚI CHO DÒNG GANG CA3



Kyocera -Nhật Bản là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.




Tập đoàn Kyocera cho ra mắt dòng sản phẩm mới có thể tháo rời, nhằm mục đích cải thiện việc gia công gang. Được chế tạo từ vật liệu cacbua phủ CVD mới, dòng CA3 và máy bẻ phoi K-series của Kyocera cải thiện đáng kể việc gia công các chi tiết gang cho ngành sản xuất và chế tạo  ô tô, máy móc công nghiệp và nhiều ứng dụng nặng khác. Các hạt dao mới đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các công cụ máy công cụ có khả năng thực hiện các hoạt động gia công ổn định trong các điều kiện cắt khác nhau.



Các công cụ trong sê-ri CA3 có lớp phủ CVD độc quyền với lớp mạ vàng hồng trên kim loại gốc cacbua. Kyocera đã tăng cường độ bám dính của các lớp phủ để kéo dài tuổi thọ của các dụng cụ và đảm bảo gia công đồng đều cho gang. Ngoài ra, hình dạng độc đáo của các cạnh lưỡi cắt tối đa hóa hiệu suất của bộ bẻ phoi mới, ngay cả khi gia công các chi tiết nặng.


Đặc trưng
-   Kết quả lớp phủ cao cho gia công ổn định
-   Lớp phủ Micro TiCN cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời
-   Các lớp chèn độc đáo cho các ứng dụng gia công gang khác nhau (CA 310 / CA315 / CA320)
-  Sê-ri Kyocera K bao gồm ba hình dạng cạnh được thiết kế mới, kết hợp với vật liệu sê-ri CA3 mới, tối đa hóa hiệu quả hoạt động. Được tạo ra cho các ứng dụng cụ thể, các hình thức bẻ phoi đặc biệt này tăng cường tính ổn định và tính đồng nhất của các vết cắt, ngay cả trong điều kiện tải cao.

                      Bộ phận bẻ phoi K-Series được đề xuất

 HYPERLINK "https://congtyanhphat.com/"Công Ty Cp ThHYPERLINK "https://congtyanhphat.com/"ương Mại Và Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp Anh PhátHYPERLINK "https://congtyanhphat.com/" tự hào là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và tư vấn tận tình chu đáo chúng tôi mong muốn sẽ mang đến sản phẩm thực giá trị thực cho khách hàng. Là đại lý chính thức của Kyocera  chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và tốt nhất thị trường .Thời gian giao hàng nhanh gọn.

Cần tư vấn về LỚP PHỦ CDV MỚI CHO GANG DÒNG CA3 Quý khách  vui lòng liên hệ:             


 Địa chỉ: Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức - Hà Nội

Mobile/ Zalo: 0974594518