muikhoanso1@gmail.com


Hotline: 09.745.945.18

Email: muikhoanso1@gmail.com


Messenger Facebook

DAO PHAY CẦU 2SEB TỪ KYOCERA - NHẬT BẢN

          

                                   DAO PHAY CẦU 2SEB 

Kyocera là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cắt gọt của Nhật Bản.Sản phẩm của Kyocera không chỉ đa dạng về mẫu mã chủng loại mà còn đa dạng trong ứng dụng gia công trong các ngành công nghiệp chế tạo sản xuất động cơ, linh kiện ô tô xe máy, công nghiệp hàng không vũ trụ, sản xuất linh kiện điện tử.



Đặc trưng dao phay cầu 2SEB

-   Hình dạng cạnh cắt đặc biệt có độ sắc nét tuyệt vời
-   Độ chính xác cao( dung sai R +_ 0.005)
-   Tuổi thọ công cụ dài bởi lớp phủ MEGACOATNANO
-  Gia công tới độ cứng 68Hrc, gia công được cho inox, kim loại đúc.

Góc R của dao phay cầu 2 SEB theo tiêu chuẩn của Kyocera R -> R8.


Dao phay cầu 2SEB: Được sử dụng cho các ứng dụng phay rãnh, ván lát. Được sử dụng để tạo ra bán kính ở cuối khe hoặc túi để tăng cường sức mạnh. Cũng được sử dụng để tạo ra những đường cong hỗn hợp cho khuôn và khuôn dập nơi tránh những góc sắc  nét.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dao phay ngón hợp kim giá rẻ của các hãng khác nhau và chất lượng, giá thành kèm theo cũng nhau. Hiểu được và nắm rõ thị trường với những yêu cầu đòi hỏi  khắt khe về thông số kĩ thuật, nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm, Anh Phát chỉ phân phối những sản phẩm dao phay ngón hợp kim chất lượng cao, được các nhà máy, xưởng gia công ưu tiên chọn lựa với  giá tốt nhất trên thị trường.
CTY CP Thương Mại và Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp Anh Phát là đại lý cấp một của hãng dao phay Kyocera tại Việt Nam, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Dao phay Kyocera là hãng dao phay nổi tiếng ở Nhật Bản với các sản phẩm đa dạng hơn 3000 sản phẩm, các sản phẩm điều đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Nếu bạn cần dao phay ngón hợp kim số lượng lớn, đảm bảo về các thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì hãy liên hệ với Cty Anh Phát, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình về các chế độ cắt, các giải pháp nhầm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu suất kinh doanh.    
Cần tư vấn về dao phay cầu 2SEB Quý khách  vui lòng liên hệ:             
Công ty Cổ phần Thương Mại và sản xuất Thiết bị Công nghiệp Anh Phát
Địa chỉ: Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức - Hà Nội
Mobile/ Zalo: 0974594518